Thursday 16 December 2010

Jamesban เจมส์บาน 077 ตอน พยัคฆ์ร้าย สติแตก [VCD Master]-[พากย์ไทย]


อธิบาย:  เจมส์บาน 077 ตอน พยัคฆ์ร้าย สติแตก !!!
นำแสดงโดย : ค่อม ชวนชื่น ,  ปีเตอร์ หลุยส์ ,  หมออ้อย จุฑารัตน์ ,  อัมธิดา
ประเภท : ตลก/เบาสมอง

เรื่องย่อ : น้ำเชื้อของ "อาร์โนล์ ชวากชเนกเกอร์" เพียงหนึ่งหยดสามารถสร้างกองทัพคนเหล็กได้เป็นพันคน แต่บัดนี้...หลอดบรรจุน้ำเชื้ออันล้ำค่าได้ถูกปล้นไปอย่างอุกอาจ ระหว่างถูกคุ้มกันเพื่อส่งไปโรงงานผลิต  ภารกิจในการติดตามกลับคืนที่หนัก หน่วงนี้จึงตกเป็นหน้าที่ของเขา สุดยอดสายลับของรัฐบาล "เจมส์บาน 077" 
อุปกรณ์เทคโนโลยี่  ที่ไม่ค่อยสร้างสรรค์ คืออาวุธที่มีไว้รับมือกับปฎิบัติการครั้งนี้  โดยมีคู่กรณีอย่าง “สมพงษ์ศรี” กระเทยควายของแท้ กับ “แสงระวี”สาวเซ็กซี่  ที่พร้อมจะละลายหัวใจหนุ่มๆ  ซึ่งน้ำเชื้อของ อาร์โนล์ ได้ตกไปอยู่ในมือมันทั้ง 2 คน 
ขณะที่ 077 ต้องมาแย่งชิงของล้ำค่านี้กลับคืนไปได้  แต่...กลับพลาดท่าเพราะความชีกอของ 077 จึงต้องตกทะเล และ ถูกคลื่นทะเลซัดไปติดอยู่ที่ชายหาดอันห่างไกล 
ณ ที่แห่งนี้ “ส้ม” สาวสวยผู้มีความเหงาอยู่ในหัวใจ กับ “เทโพ” กระเทยปากตลาด...ทั้งคู่ได้มาพบกับเขานอนเกยตื้นหมดสติดั้งไร้ลมหายใจ  ทั้ง คู่ก็ได้ช่วยเหลือเขา 
เมื่อเจมส์บานได้สติฟื้นขึ้นมา กลับจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใครในขณะที่ของล้ำค่า (น้ำเชื้อ) และ อุปกรณ์ไฮเทคต่างๆนาๆก็อยู่กับเขาโดยที่ไม่รู้ประโยชน์การใช้ของมัน  จึงนำ มาใช้ถูกๆผิดๆ 
วันเวลาผ่านไป  จิตใจของชายหนุ่ม กับ หญิงสาวเริ่มมีใจต่อกัน โดยไม่รู้ว่าศัตรูของเขาทั้ง2  ได้ส่งนักฆ่าฝีมือดีที่สุดในโลกพร้อมลูกน้อง อีกนับสิบให้ออกตามล่าเพื่อนำ น้ำเชื้อกลับคืน  เรื่องราวการต่อสู้ที่แสนจะวุ่นวาย ได้เปิดฉากขึ้นเขาจะกอบกู้วิกฤตทั้งหมดได้ยังไง  ในเมื่อ พยัคฆ์ร้ายของเราได้สติแตกไปแล้ว !!!

No comments:

Post a Comment